Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cung cấp các loại phào chỉ pu chất lượng - uy tín toàn quốc với giá tốt nhất. Liên hệ 0962.522.939

PHÀO CHỈ TỐNG LINH

Hướng dẫn bạn cách lựa chọn phào chỉ trang trí không gian

Măc dù có thể thấy hiện nay việc sử dụng phào chỉ đã trở nên quá phổ biến trong các công trình xây dựng tuy nhiên không phải ai cũng có sự am hiểu nhất định vê dòng sản phẩm này cũng như cách lựa chọn được mẫu phào chỉ như thế nào là phù hợp với không gian nội thất hay phong cách của ngôi nhà.

Những trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem phào chỉ PU là gì ? Có những ưu điểm ra sao .

Ưu điểm của phào chỉ PU

Vì được cấu tạo từ một loại nhựa cao cấp nên có thể thấy phào chỉ PU có khả năng chịu nước, chịu nhiệt rất tốt giúp có thể bảo vệ tường và duy trì được sự bền đẹp của không gian.

Mẫu mã rất đa dạng với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau giúp người dùng có thêm cho mình những sự lựa chọn, có thể được sử dụng trong nhiều không gian hay phong cách khác nhau mà vẫn làm nổi bật lên được vẻ đẹp vốn có của không gian nội thất. 

Trọng lượng nhẹ nên có thể vận chuyển và thi công dễ dàng

Thân thiện với môi trường và người sử dụng

Những lưu ý khi lựa chọn phào chỉ trang trí nội thất

Diện tích không gian

Khi lựa chọn phào pu để trang trí thì bạn cần chú ý tới diện tích không gian để có thể lựa chọn được kiểu dáng và loại phào phù hợp nhất.

Với những không gian có diện tích hẹp bạn chỉ nên sử dụng những mẫu phào chỉ nhỏ hoặc là trung bình đồng thời hoa văn cũng đơn giản hay những mẫu phào trơn là phù hợp nhất.

Ngược lại những không gian có diện tích lớn bạn có thể sử dụng những mẫu phào lớn có hoa văn cầu kỳ để mang lại sự tráng lệ cho không gian.

Phong cách không gian

Phong cách cổ điển: Với phong cách cổ điển bạn nên sử dụng những mẫu phào chỉ có hoa văn cầu kỳ, thậm chí được dát vàng để làm nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp của không gia.

Phong cách hiện đai: Được xem là sự trái ngược hoàn toàn so với phong cách cổ điển, phong cách hiện đại thể hiện sự đơn giản và tinh tế bởi vì vậy mà những mẫu phào chỉ trơn được cho là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phong cách tân cổ điển: Đây được xem là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, nên bạn có thể lựa chọn những mẫu phào có hoa văn đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Đơn vị cung cấp phào chỉ PU

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa phào chỉ Pu vào các công trình xây dựng, Tống Linh luôn quan niệm mang tới cho người dùng những không gian ấn tượng và đẳng cấp. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 or 0386.195.198
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post