Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cung cấp các loại phào chỉ pu chất lượng - uy tín toàn quốc với giá tốt nhất. Liên hệ 0962.522.939

PHÀO CHỈ TỐNG LINH

Phào chỉ PU - Ưu điểm trong trang trí nội thất

Trang trí không gian nội thất hiện nay luôn được người dùng hết sức quan tâm và chú trọng, Nó không chỉ làm đẹp cho không gian ngôi nhà mà còn thể hiện được phong cách của người chủ nhà.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu trang trí được sử dụng để làm đẹp không gian nội thất nhưng một trong những dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng hiện nay đó là phào chỉ PU.

Nếu như nhắc tới phào chỉ thì chũng ta cũng biết nó đã được sử dụng từ nhiều năm trước đây với các dòng phào chỉ truyền thống như gỗ hay thạch cao, tuy nhiên những dòng sản phẩm này lại có những nhược điểm nhất định làm cho phào không được bền đẹp theo thời gian.

Cũng chính từ những nhược điểm đó cũng như từ thực tế yêu cầu của công trình thì dòng sản phẩm phào chỉ PU ra đời để phần nào khắc phục những nhược điểm của các loại phào truyền thống trước đây.

Ưu điểm của phào chỉ nhựa PU

Là dòng sản phẩm thế hệ mới được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nên có khả năng chịu nước và nhiệt cao giúp phào luôn bền đẹp theo thời gian.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau mang tới cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Trọng lượng nhẹ thi công nhanh chóng đơn giản vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho khách hàng.

Thân thiện với môi trường và người sử dụng

=>> Công dụng và phân loại phào chỉ trần nhà: https://chophaochi.vn/tin-tuc/cong-dung-va-phan-loai-phao-chi-tran-nha-hien-nay.html

=>> Phào chân tường loại nào tốt nhất: https://chophaochi.vn/tin-tuc/phao-nhua-chan-tuong-lua-chon-hoan-hao-cho-khong-gian-noi-that.html

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì việc sử dụng phào chỉ nhựa còn giúp bảo vệ tường khỏi ẩm mốc, một số mẫu phào rỗng được dùng để thiết kế hệ thống dây điện chạy ngầm bên trong vừa đảm bảo thẩm mỹ cũng như tính an toàn.

Với khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, chịu nhiệt tốt nên phào chỉ PU được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau không chỉ phòng khách, phòng ngủ mà ngay cả nhà tắm hay phòng bếp đều được sử dụng.
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post