Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cung cấp các loại phào chỉ pu chất lượng - uy tín toàn quốc với giá tốt nhất. Liên hệ 0962.522.939

PHÀO CHỈ TỐNG LINH

Lựa chọn phào PU cần lưu ý những gì ?

Hiện nay khi nhắc tới phào chỉ trang trí thì chúng ta thường nghĩ ngay tới phào chỉ PU đây là một trong những loại phào chất lượng cao với nhiều ưu điểm và ứng dụng nên mặc dù chỉ mới ra đời cách đây không lâu xong loại phào này đã dần trở thành vật liệu trang trí và sự lựa chọn số 1 của người sử dụng.

Tuy nhiên để có thể lựa chọn được loại phào chỉ phù hợp cho không gian của ngôi nhà mà bạn vẫn còn mơ hồ chưa biết lựa chọn thế nào thì có thể xem chia sẻ dưới đây của tôi để có thể tự mình lựa chọn được loại phào phù hợp nhất.

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng phào chỉ PU

Diện tích không gian

Mỗi một công trình khác nhau thì diện tích không gian khác nhau nên việc lựa chọn phào cũng cần chú trọng đến điều này.

Với không gian có diện tích hạn chế thì chỉ nên sử dụng những mẫu phào chỉ có độ rộng nhỏ hoặc trung bình để tạo nên không gian có cảm giác thoáng đãng và rộng hơn. Tránh sử dụng những mẫu phào chỉ quá lớn điều này sẽ làm mất đi tính cân bằng của không gian khiến không gian có cảm giác trật trội hơn.

Phong cách

Hiện nay các công trình được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại nên việc lựa chọn phào sao cho phù hợp với từng phong cách cũng được xem là điều quyết định đến thẩm mỹ ngôi nhà.

Với không gian thiết kế theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại thì chỉ nên sử dụng những mẫu phào chỉ trơn or ít hoa văn để làm nổi bật lên sự nhẹ nhàng nhưng tinh tế trong phong cách chủ nhà hướng tới.

Còn với phong cách cổ điển là sự trang trọng đẳng cấp thì những mẫu phào có thiết kế hoa văn cầu kỳ, dát vàng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhà cung cấp phào chỉ

Có thể thấy không thiếu những nhà cung cấp phào chỉ PU hiện nay trên thị trường có thể cung cấp loại vật liệu này tuy nhiên để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Tống Linh được biết tới là nhà cung cấp phào chỉ Pu thuộc top đầu hiện nay trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công sẽ mang tới sự an tâm cho người sử dụng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post