Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cung cấp các loại phào chỉ pu chất lượng - uy tín toàn quốc với giá tốt nhất. Liên hệ 0962.522.939

PHÀO CHỈ TỐNG LINH

Phào chân tường nên sử dụng loại nào

Với nhiều người thì chân tường không được chú trọng như những vị trí khác mà nhiều khi người dùng thường bỏ quên, tuy nhiên để không gian nội thất thực sự đẹp và ấn tượng thì không thể bỏ qua vị trí này.

Chân tường là vị trí đặc biệt nó là phần kết nối giữa tường và sàn lát nền có tác dụng che đi chỗ hở của nguyên liệu lát sàn. Có rất nhiều những vật liệu được sử dụng để trang trí chân tường hiện nay mà bạn có thể dùng, hãy cùng tôi khám phá chi tiết từng dòng sản phẩm này để có lựa chọn phù hợp nhất.

1. Mẫu phào chỉ tường truyền thống

Trước đây người dùng vẫn thường sử dụng những vật liệu truyền thống để ốp chân tường có thể kể tới như gỗ hay thạch cao nhưng các dòng sản phẩm này trong khi sử dụng đã bộc lộ những nhược điểm nhất định.

Phào chân tường gỗ: Là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng trước đây bởi màu sắc bắt mắt và thân thiện người dùng tuy nhiên nó lại gặp phải một số nhược điểm như dễ bị ngấm nước gây nên tình trạng ẩm mốc, mối mọt, khả năng chịu nhiệt không cao dẫn tới tình trạng phào dễ bị cong vênh khi nhiệt độ thay đổi. Hơn nữa giá tiền của phào gỗ cũng chênh lệch khá cao so sở hữu các chiếc phào chỉ khác.

Phào chỉ chân tường thạch cao: Hiện nay, loại phào chỉ này ít được sử dụng bởi thạch cao dễ bị ỗ vàng, ẩm mốc và dễ nứt tan vỡ, dễ ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

2. Phào chân tường nhưa cao cấp

Phào chỉ nhựa là dòng sản phẩm công nghệ mới được cấu tạo từ nhựa PolyStyrene hay nhựa PolyUrethane cao cấp.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này

Có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt nên không có tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt hay ngả màu. Không chịu tác động của thời tiết giữ cho phào luôn bền đẹp theo thời gian.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau mang tới nhiều lựa chọn hơn cho người sử dụng.

Vì được làm bằng nhựa nên trọng lượng của loại phào này rất nhẹ giúp cho quá trình thi công nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Bảng báo giá phào chỉ chân tường mới nhất 2019

=>> Dịch vụ thi công phào chỉ PU chất lượng

Đơn vị cung cấp phào nhựa chân tường chất lượng

Phào nhựa chân tường nói riêng và phào chỉ nhựa nói chung hiện nay đang được sử dụng nhiều và ngày càng phổ biến chính vì vậy mà để lựa chọn được sản phẩm tốt và chất lượng bạn cần lựa chọn đúng nhà cung cấp chính hãng.

Tống Linh được biết tới là nhà cung cấp phào chỉ PU chính hãng và chất lượng hiện nay trên thị trường với mẫu mã đa dạng có đầy đủ chứng nhận về kiểm định chất lượng CO,CQ chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post