Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cung cấp các loại phào chỉ pu chất lượng - uy tín toàn quốc với giá tốt nhất. Liên hệ 0962.522.939

PHÀO CHỈ TỐNG LINH

Phào chỉ thạch cao đẹp - Bảng báo giá và thi công phào chỉ thạch cao

Phào chỉ thạch cao như chúng ta đã biết có từ cách đây rất lâu đây được xem là loại phào truyền thống lâu đời, được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc trước đây.

Được sản xuất từ thạch cao là vật liệu dễ hút ẩm nên vị trí thi công loại phào này thường ở trên cao và những nơi khô dáo. Tuy nhiên với các công trình hiện nay phào thạch cao vẫn còn khá được ưa chuộng bởi sự vượt trội đặc tính so với phào gỗ hay xi măng.

Những ưu nhược điểm của phào chỉ thạch cao

- Những mẫu phào thạch cao đẹp được làm từ những khuôn đúc có sẵn với thiết kế hoa văn đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và không gian khác nhau.

Ưu điểm:

- So với các loại phào khác thì phào thạch cao giá rẻ hơn nhiều trên thị trường

- Nhẹ hơn nhiều so với phào gỗ hay phào xi măng nên thuận lợi cho thi công.

Nhược điểm

- Phào thạch cao là vật liệu dễ bị ảnh hưởng trong môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao nên rất dễ bị ố vàng hay ngả màu hoặc biến dạng.

- Khả năng chịu nhiệt của loại phào này cũng kém nên ở nhiệt độ cao thì phào rất dễ bị cong vênh, rạn nứt.

- Phào chỉ thạch cao phù hợp với những không gian đơn giản màu trắng hay bạc còn với những không gian màu sắc như cổ điển thì không thích hợp. Có chăng thì chỉ được sử dụng nhiều ở những công trình mang phong cách tân cổ điển hay hiện đại

Ứng dụng phào chỉ thạch cao đẹp vào thi công

Với mẫu mã đa dạng phào thạch cao đẹp có các loại tương ứng với từng vị trí trang trí khác nhau như tường, trần...để tạo nên không gian ấn tượng và đẳng cấp mà người sử dụng mang muốn. 

Có thể làm những vách ngăn hay tường giả để tạo ra những không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn.

Bảng báo giá và thi công phào chỉ thạch cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bảng báo giá phào chỉ thạch cao nên người dùng cũng nên chú ý lựa chọn những nhà cung cấp uy tín và chất lượng, ngoài ra việc lựa chọn dịch vụ thi công phào chỉ thạch cao cũng vô cùng quan trọng vì nó cũng ảnh hưởng trực tiếp tới mỹ quan của ngôi nhà lựa chọn được dịch vụ uy tín để có thể hoàn toàn yên tâm.

Nên chọn loại phào chỉ cao cấp nào ?

Hiện nay một trong loại phào chỉ được ưa chuộng sử dụng nhất vẫn là phào chỉ nhựa mà đặc biệt là phào chỉ pu với nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng được những yêu cầu cao nhất từ người sử dụng mang tới không gian hiện đại, tinh tế và đẳng cấp.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post